ติโบต์ กูร์ตัวส์ (Thibaut Courtois)ติโบต์ กูร์ตัวส์ (Thibaut Courtois) Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

ต้องบอกว่าอาจจะเจอปัญหาเพิ่มซะแล้วงานนี้สำหรับทีมสิงห์บลู เชลซี ที่กำลังฟอร์มกระท่อนกระแท่นอยู่ในซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่าจากสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีของทีมในเวลานี้ และเสี่ยงต่อการไม่ได้ลุยถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า

ส่งผลให้ ติโบต์ กูร์ตัวส์ (Thibaut Courtois) นายด่านจอมหนึบชาวเบลเยี่ยมเริ่มพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปค้าแข้งที่ลาลีกา สเปนอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเล่นแบบยืมตัวกับทีมตราหมี แอตฯมาดริดถึงสองซีซั่นเต็มๆก่อนที่จะกลับมาเชลซีเพื่อแทนที่ปีเตอร์ เช็ก

ทั้งนี้ตามรายงานจากสื่อระบุว่า ติโบต์ กูร์ตัวส์ สนใจอยากที่จะกลับไปค้าแข้งใน ลาลีกา สเปน และก็มีความเป็นไปได้ที่ปลายทางการค้าแข้งของเขาอาจจะเป็นทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

เนื่องจากยอดทีมแห่งเบร์นาบิวกำลังมองหาผู้รักษาประตูที่จะมาเป็นตัวแทนของ อีเกร์ คาซิยาส แบบถาวรระยะยาว ดังที่ได้ทราบกันมาตลอดตั้งแต่เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ติโบต์ กูร์ตัวส์ (Thibaut Courtois)
ติโบต์ กูร์ตัวส์ (Thibaut Courtois)
Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

ทว่าพวกเขาดันพลาดดีลของ ดาบิด เด เกอา มือโกลทีมชาติสเปนของปีศาจแดงไปอย่างน่าเสียดาย และนักเตะก็เลือกที่จะต่อสัญญากับยอดทีมแห่งแมนเชสเตอร์ออกไปทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง ทำให้พวกเขายังคงต้องเฟ้นหาผู้รักษาประตูมือดีต่อ

ซึ่งก็แน่นอนว่าทาง ติโบต์ กูร์ตัวส์ ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้สำหรับพวกเขาอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะถ้าจะลองเช็คซาวด์ดูว่าใครคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในยุคนี้แน่นอนว่าชื่อของ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ต้องถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่าชื่อของ ดาบิด เด เกอา

อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องความน่าเชื่อถือของข่าวนั้น ต้องบอกว่ายังไม่นับว่านี่คือข่าวคราวที่น่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ เพราะก็เป็นเพียงการนำเสนอจากสื่อเท่านั้น ไม่ได้มีการอ้างอิงคำพูดหรือบทสัมภาษณ์จากตัวนักเตะ หรือจากทางฝั่ง สโมสรเรอัล มาดริด แต่อย่างใด

By admin